DIỄN ĐÀN Y KHOA - LỚP YBK35 - KHOA Y - TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ
DIỄN ĐÀN Y KHOA - LỚP YBK35 - KHOA Y - TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ
DIỄN ĐÀN Y KHOA - LỚP YBK35 - KHOA Y - TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ
DIỄN ĐÀN Y KHOA - LỚP YBK35 - KHOA Y - TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ
DIỄN ĐÀN Y KHOA - LỚP YBK35 - KHOA Y - TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ

Một tập thể năng động, đoàn kết và vững mạnh!
 
Trang ChínhLatest imagesGalleryTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
:: DIỄN ĐÀN Y KHOA - LỚP YBK35 - KHOA Y - TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ::
  • DIỄN ĐÀN Y KHOA - LỚP YBK35
QUẢNG CÁO

Share |

kế hoạch tổ chức cuộc thi rung chuông vàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Tác giả Thông điệp

Nguyễn Võ Hoàng Phúc




Huy chương cấp bậc:
Tổng số bài gửi : 22
Points : 66
Join date : 21/10/2011

Liên hệ
kế hoạch tổ chức cuộc thi rung chuông vàng Empty


KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CUỘC THI “RUNG CHUÔNG VÀNG”
Thứ bảy - 12/05/2012 16:07

*
*
*

Chào mừng kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chào mừng 33 năm hình thành và phát triển, 10 chính thức thành lập trường Đại Học Y Dược Cần Thơ (22/12/2002 – 22/12/2012) Hướng tới Đại Hội Đoàn Trường nhiệm kỳ 2012-2014 Phát huy truyền thống sinh viên Y Dược “Ham học hỏi – Ham hiểu biết”. Nhằm tạo môi trường giao lưu, học hỏi và trao đổi kiến thức giữa các Chi Đoàn. Củng cố tình Đoàn kết giữa các Chi Đoàn Đại Học Y Dược Cần Thơ.

ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ

ĐOÀN KHOA Y





Cần Thơ, ngày 8 tháng 5 năm 2012



KẾ HOẠCH TỔ CHỨC

CUỘC THI “RUNG CHUÔNG VÀNG”





I- Ý nghĩa - Mục đích



Chào mừng kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chào mừng 33 năm hình thành và phát triển, 10 chính thức thành lập trường Đại Học Y Dược Cần Thơ (22/12/2002 – 22/12/2012)

Hướng tới Đại Hội Đoàn Trường nhiệm kỳ 2012-2014

Phát huy truyền thống sinh viên Y Dược “Ham học hỏi – Ham hiểu biết”.

Nhằm tạo môi trường giao lưu, học hỏi và trao đổi kiến thức giữa các Chi Đoàn.

Củng cố tình Đoàn kết giữa các Chi Đoàn Đại Học Y Dược Cần Thơ.



II- Ban Chỉ Đạo

1. PGS.TS Phạm Văn Lình Bí thư Đảng Ủy,Hiệu Trưởng Trưởng ban

2. PGS.TS Đàm Văn Cương Phó Hiệu Trưởng Phó ban

3. BS.CKII. Dương Hữu Nghị Phó Bí thư Đảng Ủy Ủy viên

4. TS. Trần Ngọc Dung Phó Bí thư Đảng Ủy Ủy viên

5.TS. Nguyễn Trung Kiên Thường vụ Đảng Ủy Ủy viên



III- Thành phần Ban Tổ Chức

1. Đ/c Nguyễn Hồng Hà P. Bí Thư Đoàn Trường Trưởng Ban

2. Đ/c Hoàng Minh Tú Bí Thư Đoàn Khoa Y Phó Ban

3. Đ/c Đoàn Anh Vũ P. Bí Thư Đoàn Khoa Y Phó Ban

4. Đ/c Phạm Kiều Anh Thơ P. Bí Thư Đoàn Khoa Y Phó Ban

5. Đ/c Đặng Nguyễn Vũ Linh UV Đoàn Khoa Y,BT YBK36 UV thường trực

6. Đ/c Phạm Huỳnh Minh Trí Lớp Trưởng YBK36 UV thường trực

7. Đ/c Lê Trung Hiếu Chi Hội Trưởng YBK36 Ủy viên

Cùng các Đ/c khác trong Ban Cán Sự Lớp, BCH Chi Đoàn, Chi Hội YBK36 Thành viên



IV-Nội dung - Hình thức tổ chức

Cuộc thi do Chi Đoàn YBK36 đại diện tổ chức sẽ mô phỏng theo Chương Trình “Rung Chuông Vàng” của VTV3 Đài truyền hình Việt Nam, bao gồm 2 vòng thi:

Vòng loại:

Các Chi Đoàn sẽ đăng kí cho BTC danh sách sinh viên tham gia (số lượng không hạn chế) đến hết 17h ngày 17/5/2012 với lệ phí 5000đ/SV, chi Đoàn tham gia trên 50 SV chỉ tính lệ phí cho 50 SV. Danh sách và lệ phí nộp cùng lúc tại khoa Khoa Học Cơ Bản lúc 17h ngày 15/5/2012. Mọi thắc mắc xin liên hệ với Đặng Nguyễn Vũ Linh (0165 4643 556), Phạm Huỳnh Minh Trí (0122 6989 929).

Hình thức thi: Chạy Trạm với số lượng 100 câu hỏi trắc nghiệm.

BTC sẽ chấm điểm và chọn thí sinh vào vòng chung kết theo 2 tiêu chí:

-Các thí sinh có điểm số bài làm cao.

-Cố gắng để mỗi Chi Đoàn có đăng kí tham gia và dự thi vòng loại đều có SV được vào chung kết (nhưng phải đạt một mức điểm cao hợp lí-tương tự như điểm sàn ĐH).

Để tạo thêm hăng hái và kịch tính hơn cho vòng chung kết, BTC chỉ công bố danh sách các thí sinh vào chung kết và mức điểm sàn mà không công bố điểm của từng thí sinh.

Vòng chung kết:

-100 SV xuất sắc nhất vòng loại sẽ được tham gia vào đêm chung kết 2/6/2012

-Các thí sinh sẽ trả lời 20 câu hỏi để chọn ra người xuất sắc nhất.

-Lồng ghép giao lưu văn nghệ giữa các Chi đoàn, Trò chơi “Phao Cứu Trợ”



Phạm vi kiến thức:

- Các câu hỏi về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về lịch sử và truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam.

- Lịch sử 33 năm hình thành và phát triển Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

-Thường thức y học (để đảm bảo công bằng giữa các khóa và các chuyên ngành đào tạo).

- Các kiến thức xã hội khác:

+Văn hóa - xã hội.

+Thể dục - thể thao.

+Lịch sử - địa lý.

+Khoa học - đời sống.



V- Thời gian, Địa điểm.

Vòng loại: buổi sáng và buổi chiều ngày 19/5/2012 tại Giảng đường 3/KY (dự kiến)

Đêm gala chung kết: 18h ngày 2/6/2012 tại sảnh Khoa Y



VI- Dự trù kinh phí.

1 Giải nhất: 150 000đ + Giấy khen Đoàn Trường.

2 Giải nhì: 100 000đ + Giấy khen Đoàn Trường.

2 Giải ba: 50 000đ + Giấy khen Đoàn Trường.

Giải thưởng sẽ linh động tùy theo tình hình thi đấu của các thí sinh (có thể sẽ có nhiều hơn 1 giải nhất nhưng giải nhì, ba ít lại)

Kinh phí tổ chức và phát thưởng được lấy từ quỹ Chi đoàn, đóng góp của thí sinh và một phần hỗ trợ từ Đoàn Trường, Đoàn Khoa Y.



Các khoản chi (dự kiến):

Sân khấu, âm thanh: 2 500 000đ

Nước uống cho khách mời 200 000đ

Giấy thi, Bảng ghi, Bút 300 000đ

Phát sinh 200 000đ

Tổng: 3 200 000đ



Các thí sinh tham gia sẽ được xác nhận của Đoàn trường phục vụ cho xét điểm rèn luyện cuối học kì.

Trên đây là toàn bộ kế hoạch cuộc thi “Rung Chuông Vàng”. Kính trình cấp trên phê duyệt.



NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH





BTV ĐOÀN KHOA Y

BÍ THƯ

ĐẶNG NGUYỄN VŨ LINH









HOÀNG MINH TÚ

Chữ ký của Nguyễn Võ Hoàng Phúc

Về Đầu Trang Go down

kế hoạch tổ chức cuộc thi rung chuông vàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang

* Viết tiếng Việt có dấu, là tôn trọng người đọc.
* Chia sẻ bài sưu tầm có ghi rõ nguồn, là tôn trọng người viết.
* Thực hiện những điều trên, là tôn trọng chính mình.
* Nếu chèn smilies có vấn đề thì bấm A/a trên phải khung viết bài.
Permissions in this forum: Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN Y KHOA - LỚP YBK35 - KHOA Y - TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ :: ĐIỀU HÀNH DIỄN ĐÀN :: THÔNG BÁO CỦA CĐ, CHSV, CLB -